Triển lãm thang máy thế giới Interlift 2022

Interlift 2022 là triển lãm số một Châu Âu về ngành sản xuất thang máy, đã diễn ra từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 4 tại Augsburg, Đức. Sự kiện này đã giành được sự công nhận trong ngành thang máy và hơn 570 công ty triển lãm cũng như khoảng 1300 khách tham quan chuyên nghiệp tham dự sự kiện này.

Interlift 2022 là triển lãm lớn nhất và có ảnh hướng nhất trong ngành thang máy. Một loạt các công nghệ tự động hóa tiên tiến sẽ được triển lãm trong các lĩnh vực công nghiệp được yêu cầu nhiều nhất:

Hơn nữa, các khách tham dự được cung cấp “Insight” về nhiều giải pháp hiện đại và xu hướng thang máy của năm qua nhiều sự kiện bên lề phong phú.

Khảo sát nhanh cho thấy có đến 86% khách truy cập bày tỏ ý định rất cao về việc tham gia lại và sẽ giới thiệu triển lãm với mọi người.

Khác với các năm trước, Interlift 2022 tập trung vào các sản phẩm châu Âu nhiều hơn: 32% (2019: 29%), các công ty tham gia đến từ Đức; 64% từ các nước châu Âu khác và 4% từ châu Á và Mỹ.

Bình luận của các bên triển lãm.

Achim Hutter – Chủ tịch Hiệp hội Công nghệ nâng (VFA)

“Triển lãm là khởi đầu mới của ngành. Nếu nhìn theo phương diện này, triển lãm năm nay là lần triển lãm quan trọng nhất kể từ khi nó được thành lập 31 năm trước

Peio Garciandia – ORONA – Giám đốc Đối ngoại, Orona

“Trong thời điểm đầy thách thức này, điều đặc biệt quan trọng là chúng ta phải gặp gỡ trực tiếp và duy trì mối liên hệ của mình. Cuộc giao lưu này sẽ là sự kiện châu Âu lớn nhất từ ​​trước đến nay. Mọi người nên có mặt tại sự kiện này!”

Một số hình ảnh của buổi triển lãm diễn ra trong 3 ngày 26 – 29/4

Tạp chí Thang máy Châu Âu khai mạc Diễn đàn Hiệp hội Công nghệ nâng với Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Quy định – Luca Borgonov, nói về các quy định quản lý điều chỉnh thang cuốn và thang băng chuyền hiện tại

Trong chương trình Diễn đàn VFA, Carsten Henriksen (Chủ tịch Ủy ban Tiêu chuẩn & Quy chuẩn Ela) và Luca Pezzini (Tổng thư ký, Hiệp hội Thang máy Châu Âu ELA) đã có tham luận với chủ đề: “Quy định về Sản phẩm máy móc mới và tác động của nó đối với ngành công nghiệp nâng ”. Bài phát biểu sau đó có chủ đề “Cải thiện an toàn thang máy của các thang máy hiện có”, do Willem G. Kasteleijn (LiftInstituut) đưa ra.

Trong ngày cuối cùng 29/4, những bài phát biểu thú vị trong không gian dành riêng cho Diễn đàn VFA đã được trình bày.

Đại diện của Jonas Conrady của cơ quan chứng nhận chất lượng và an toàn TÜV SÜD đã chia sẻ về “Ảnh hưởng Brexit đối với ngành thang máy và những trải nghiệm đầu tiên từ quan điểm của một cơ quan được thông báo”, một chủ đề mà tác giả cũng đã xuất bản một bài báo trên Tạp chí Thang máy Thế giới.

Achim Hütter (VFA-Interlift) nói về thị trường thang máy Đức trong một bài phát biểu.

Interlift 2022 diễn ra từ ngày 26-29/4. Triển lãm được thành lập vào năm 1991 và được tổ chức hai năm một lần tại Trung tâm triển lãm quốc tế Augsburg, Đức. Đây là triển lãm lớn nhất và có tầm ảnh hưởng nhất đến ngành thang máy trên thế giới về sản xuất máy móc thang máy, bộ phận và phụ tùng thang máy. Triển lãm là nơi các công ty thang máy gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tạo cơ hội hợp tác, đàm phán cùng phát triển, Đặc biệt, sau hơn hai năm rưỡi dịch bệnh Covid diễn ra thì đây là một cú hích cho ngành thang máy toàn cầu./.

Tải bảng báo giá